1001 câu chuyện siêu hài hước giữa bé và những con vật dễ thương

Với những video ghi lại những khoảnh khắc vô tư hồn nhiên của những đứa trẻ thật khó để chúng ta cưỡng lại mà không bấm vào xem. Những đứa trẻ tự tin bộc lộ những cảm xúc, những hành động ngây ngô khiến chúng ta nhiều lần bật cười nhưng trong đó là sự ao ước giá mà được như chúng.

Sau đây là một vài khoảnh khắc của các bé với những con vật siêu dễ thương khiến chúng ta phải bật cười vì sự hồn nhiên của chúng.

Video đã ghi lại khoảnh khắc một chú bé ôm một con cá với sự vô về rất ân cần, có thể thấy rằng bé rất yêu quý chú cá này. Tuy nhiên, không phải thả xuống nước cho bé bơi tung tăng thay vì đó cậu bé đã ôm vào lòng và dỗ con cá đó như những con thú cưng khác.

Nhận thấy có sự đe dọa không nhỏ từ chú chó gần đó, một cậu bé đa nhanh trí cúi người co tay lên hoá thân thành Naruto nhỏ chiến đấu với chú chó đó. Trận chiến này vẫn chưa phân được thắng bại, nhưng chắc hẳn đã mang đến thật nhiều tiếng cười cho mọi người khi xem video này.

Có vẻ chú gà con rất yêu quý cậu bé này, chú gà liên tục muốn tiến tới gần chỗ và nhận được sự vỗ về của cậu bé. Nhưng vô tình, nó đã khiến cậu bé phải liên tục xua với mong muốn thoát khỏi, tuy có khó chịu nhưng cậu bé đã rất nhẫn nại cố gắng để tránh con vật leo lên người với những hành động rất nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Những đứa trẻ với mệnh danh là những thiên thần mang đến nụ cười cho thế giới này, những động vật này cũng dễ thương không kém. Hai sự dễ thương kết hợp lại thành những video siêu dễ thương mang lại cho chúng ta thật nhiều niềm vui.

Cùng tham gia cộng đồng chia sẻ, review, hỗ trợ tìm trường mầm non tốt cho con ở HÀ NỘITP.HCM để tham khảo nhiều thông tin hữu ích nhé!

Nguyễn Hằng

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá