1001 khoảnh khắc chăm con siêu đáng yêu của bố

Cha là một người đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành tính cách con trẻ. Việc chăm sóc các con hàng ngày không chỉ là trách nhiệm mà còn là tình yêu của cha đối với các con. Hãy cùng Kiddi xem lại một vài khoảnh chăm con siêu đáng yêu của bố dưới đây nhé!

Việc thay tã cho bé là một công việc khó khăn, đối với các ông bố chân tay vụng về còn khó hơn gấp bội. Ông bố trong video này đã rất kiên nhẫn dỗ dành để thay tã cho bé con không chịu hợp tác của mình.

Đây là ông bố lém lỉnh nhất năm chứ đâu, hai bố con rủ nhau đi nướng khoai ăn vụng để mẹ bé bắt được mà chuộc lỗi bằng một củ khoai nướng là không được đâu nhé. Hai bố con nhà này trông thật tình cảm và hài hước quá đi, có ông bố như này các con chỉ có cười cả ngày thôi.

Thương con ra ngoài chơi trời mưa nên ông bố đã quyết định cầm ông che cho con gái thoải thích nghịch nước. Không biết các mẹ khi thấy cảnh này sẽ ra sao nhỉ?

Kết thúc chuỗi video chăm con của bố bằng chiếc video ngọt rụng răng luôn ạ. Con gái được bố vỗ về thật ấm áp, với tình yêu thương to lớn của bố hy vọng con gái sẽ luôn có thể lớn lên như một nàng công chúa nhé!

Mỗi một khoảnh khắc bên con lúc này sẽ là những kỷ niệm đi theo con suốt cuộc đời sau này. Hi vọng các ông bố có thể cùng con có với nhau thật nhiều kỷ niệm đẹp để mỗi khi nhớ về thấy thật ấm lòng nhé!

Cùng tham gia cộng đồng chia sẻ, review, hỗ trợ tìm trường mầm non tốt cho con ở HÀ NỘITP.HCM để tham khảo nhiều thông tin hữu ích nhé!

Nguyễn Hằng

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá