1001 tình huống “làm anh thật khó” siêu dễ thương

Anh chị em trong gia đình đóng một vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng và hình thành tính cách, nhân cách của các bé. Anh chị em không chỉ gắn bó cảm xúc giữa bé mà còn là một xã hội thu nhỏ giúp các bé học hỏi lẫn nhau và an ủi, bảo vệ nhau.

Ba mẹ cùng đón xem 1001 khoảnh khắc đáng yêu của các cặp anh chị em dưới đây nhé!

Không biết vì nguyên nhân nào mà khiến cậu bé oà khóc khi đang trông em mình. Có lẽ cậu bé cảm thấy rằng việc “làm anh” quá khó đối với cậu rồi.

Trong video là một cô chị gái rất nghiêm túc khi 2 em của mình, 1 em khóc còn một em đang ngồi ăn vặt. Không biết có chuyện gì đã xảy ra giữa 2 em của cô bé, nhưng điều đó đã làm cho trách nhiệm làm chị của cô trỗi dậy. Cô đến bên từng e, nhắc nhở và răn dạy bằng giọng nói đanh thép và rất uy nghiêm, trong ra của một người chị thực thụ.

Những gia đình có ảnh chị em chắc hẳn cũng đã từng phải trải qua và giải quyết vấn đề tranh giành đồ ăn giữa các anh em. Anh em trong video này cũng vậy, các bé đã có những màn “siêu trộm” đồ ăn chớp nhoáng hòng thoát khỏi ánh mắt của đối phương. Cơ mà bất giác lại bị phát hiện rồi!

Anh em trong gia đình bạn thì sao? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi những khoảnh khắc thú vị về gia đình của bạn nhé!

Cùng tham gia cộng đồng chia sẻ, review, hỗ trợ tìm trường mầm non tốt cho con ở HÀ NỘITP.HCM để tham khảo nhiều thông tin hữu ích nhé!

Nguyễn Hằng

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá