1001 biểu cảm siêu hài hước khi các bé đi tiêm

Đi tiêm phòng là một trong những hoạt động cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bé. Khác với những hình ảnh bé khóc bù lu bù loa. la hết các kiểu không chịu tiêm gây khó chịu thì những biểu cảm anh dũng siêu đáng yêu sau đây sẽ không thể làm bạn ngừng cười.

Mới đây cư dân mạng đăng tải đoạn video siêu đáng yêu của một bé khi đi tiêm. Lúc đầu bé rất vui vẻ cười rất tươi với cô bác sĩ, cô chuẩn bị tiêm mà bé không có một chút lo lắng nào. Nhưng ai ngờ, có vẻ bé là lần đầu tiêm nên sau khi cô bác sĩ tiêm cho một mũi bé đã khó chịu, với vẻ mặt hối hận, và tổn thương và ngay sau đó bé oà khóc nhưng lại rất đáng yêu. Sau lần này rất có thể bé đã rút được kinh nghiệm và không nên cười toe toét khi đi tiêm nữa.

Tiếp đến một video hài hước không kém phần của một bé siêu đáng yêu. Bé gần như chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì...Bùm. Bé đã được chính xong một mũi thuốc tê tái, tuy hơi đau nhưng mũi thuốc này sẽ giúp bé luôn khỏe mạnh bé yêu nhé!

Bé trong video đã cố để biểu hiện cho cô thấy “cháu mạnh mẽ lắm rồi cô đừng tiêm cháu”. Nhưng không, cái tay thoăn thoắt cô bác sĩ đã nhanh chóng tiêm lẹ một mũi, làm bé ấm ức. Cùng với đó, bé không quên để lại ánh mắt đầy sự ghi nhớ với vẻ mặt “Cô nhìn cháu này, nhìn cháu này”.

Trên đây là những khoảnh khắc siêu hài hước của các bé khi đi tiêm Kiddi tổng hợp được. Ba mẹ còn có những khoảnh khắc nào thú vị khi di tiềm với con, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi ngay nhé!

Cùng tham gia cộng đồng chia sẻ, review, hỗ trợ tìm trường mầm non tốt cho con ở HÀ NỘITP.HCM để tham khảo nhiều thông tin hữu ích nhé!

Nguyễn Hằng

Nhóm review, tìm trường mầm non tốt cho con

Bạn đang băn khoăn chưa biết trường nào là phù hợp nhất cho bé nhà mình? Bạn muốn tham khảo thêm ý kiến từ cộng đồng? Hay có nhu cầu tìm kiếm người trông trẻ nhiều kinh nghiệm, vừa có tâm vừa có tầm? Tham gia nhóm Review, tìm trường tốt cho con - Nơi các bậc phụ huynh đồng hành cùng nhau tìm ra trường mầm non tốt cho con trong mức phí, loại hình trường, khu vực,... và các tiêu chí khác mà cha mẹ hướng tới.

Review các trường mầm non, mẫu giáo, nhà trẻ Hà Nội

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá