1001 trò nghịch ngợm của các bé khiến ba mẹ không nhịn được cười

Trẻ em có rất nhiều năng lượng, do vậy để giải quyết hết số năng lượng này chúng sáng tạo ra vô số những trò chơi để thỏa mãn cảm xúc của mình. Thông qua những hoạt động này cũng giúp trẻ học hỏi và khám phá thế giới xung quanh mình. Tuy nhiên, một số trò nghịch ngợm của các bé còn làm ba mẹ cảm thấy dở khóc dở cười.

Không biết bé trai trong video nghĩ gì khi cho em mình vào nồi và khuấy cùng với bột sữa với vẻ mặt hồn nhiên em ngồi, anh khuấy hợp tác rất nhịp nhàng ạ. Ba mẹ em nhìn thấy cảnh này không biết nên khóc hay nên cười với con mình nữa đây.

Em bé này thật chăm chỉ quá mà, đã biết giúp ba mẹ giặt đồ rồi nhé. Em đã lấy toàn bộ số tã của mình chưa dùng đem đi giặt hết ạ. Bố bé khi thấy con mình hiểu chuyện này chắc mừng lắm đây:))

Thêm một em bé chăm chỉ nữa ạ. Nào là điện thoại, nào là hoa quả, búp bé em thả vào hết lòng giặt, tính làm một mẻ lớn đây. May mẹ bé đã kịp nhận ra và ngăn bé lại chú không lại có thêm một câu chuyện dở khóc dở cười cho ba mẹ nữa.

Hai chậu cây to trong nhà đã được cậu bé tỉa tót sạch sẽ và không thể gọn gàng hơn. Không biết liệu sau khi cây được cậu bé ấy tỉa xong còn sống không nữa?

Trên đây là những tình huống bé nghịch ngợm khiến cho ba mẹ không thể không cười trừ. Còn con nhà bạn thế nào? Có những tình huống làm bạn cảm thấy bé thật đáng yêu không? Hãy tham gia và chia sẻ với nhiều ba mẹ khác trong nhóm Kiddi tại Hà NộiHồ Chí Minh ngay nhé!

Nguyễn Hằng

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá