Trường mầm non Trải Nghiệm Đồng Mận Nhỏ - Tô Ngọc Vân

thuộc Trường mầm non Trải Nghiệm Đồng Mận Nhỏ, Quận Tây Hồ

ĐIỀU GÌ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT TẠI MẦM NON TRẢI NGHIỆM ĐỒNG MẬN NHỎ

gửi lên 14/11/2018 viết bởi Thanh Thảo Lý

ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ KHÁC BIỆT Ở ĐỒNG MẬN NHỎ?

Mầm non Trải nghiệm Đồng Mận Nhỏ gây dựng môi trường để trẻ phát triển tự nhiên một cách tối đa.

✓ KHUÔN VIÊN XANH MÁT:

Nằm trong khuôn viên xanh mát, rợp bóng cây cổ thụ của khách sạn Công Đoàn Quảng Bá, ngay sát Hồ Tây, bầu không khí trong lành chắc chắn sẽ tác động tích cực tới sức khỏe của bé.

✓ KHÔNG GIAN ĐA HÌNH KHỐI, SẮC MÀU:

Với thiết kế không gian đa sắc màu với những màu sắc kích thích thị giác, các góc cạnh được tạo hình với các hình dáng khác nhau, việc đến trường mỗi ngày đã là một trải nghiệm rất tốt kích thích phát triển
các giác quan của trẻ.

✓ KHÔNG GIAN MỞ, NGẬP TRÀN ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN:

Từ phòng học, phòng hiệu bộ, phòng y tế…đều sử dụng rất nhiều cửa kính, không chỉ giúp các cô quan sát trẻ mà còn giúp trẻ không bị giới hạn tầm nhìn trong không gian đóng, khiến trẻ dễ hòa nhập và năng động hơn.

Rất nhiều ánh sáng tự nhiên kết hợp với không khí trong lành của khuôn viên Khách sạn Công Đoàn không chỉ tiêu diệt hết các vi khuẩn trong không khí mà còn mang lại cho các con nguồn không khí tự nhiên, giúp tăng cường sức khỏe.

✓ MÔI TRƯỜNG ĐA DẠNG, TÔN TRỌNG SỰ KHÁC BIỆT

Việc tiếp xúc với những người bạn từ nền văn hóa khác sẽ gây dựng dần cho trẻ sự tự tin khi giao tiếp. Đồng thời, thực hiện mô hình “Trẻ trung tâm” theo tuần, các cô giáo sẽ ghi chép lại được kỹ lưỡng và cung cấp cho phụ huynh những thông tin hữu ích về cá nhân trẻ, từ đó có những cách thức, môi trường hỗ trợ cho trẻ phát triển tự nhiên.

✓ MÔI TRƯỜNG TRẢI NGHIỆM ĐA DẠNG:

✓ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC SỚM: baby Q- Giáo dục sớm là sự tích hợp và chắt lọc tuyệt vời các phương pháp GDS ưu việt trên thế giới Montessori, Glenn Doman, Shichida mang đến cho trẻ những giờ học thú vị và đầy tò mò với hàng trăm học liệu đặc sắc và những trò chơi đa dạng kích thích trí tưởng tượng phong phú và sáng tạo vô tận của trẻ

✓ CÁC CHƯƠNG TRÌNH DÃ NGOẠI, SỰ KIỆN THƯỜNG XUYÊN: Hàng tháng, trẻ sẽ có 01 dự án trải nghiệm, được tự tay làm các đồ chơi, đồ trang trí, 01 sự kiện gắn liền với cuộc sống xung quanh và 01 chương trình dã ngoại trải nghiệm. Chương trình dã ngoại được kết hợp với công ty POTATO, đơn vị dành giải thưởng của diễn đàn Giáo dục Môi trường Nhật Bản với dự án: “Phát triển trí thông minh thiên nhiên cho trẻ em”

✓ CHƯƠNG TRÌNH CẢM THỤ ÂM NHẠC ĐẶC SẮC: Với rất nhiều hình thức vui chơi, xây dựng bài học thông qua các câu chuyện, chương trình cảm thụ âm nhạc là hoạt động rất thú vị mà trẻ luôn hào hứng. Việc tiếp xúc và cảm nhận âm nhạc đều được trẻ hấp thu một cách rất tự nhiên..

✓ CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CHUẨN CHO TRẺ: Vẫn với những hình thức vui chơi hấp dẫn với giáo viên bản ngữ, trẻ cũng sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ mới rất thú vị và tự nhiên

✓ LÂU ĐÀI TRÀN NGẬP TÌNH YÊU THƯƠNG

Đồng Mận Nhỏ luôn được trẻ và phụ huynh yêu mến vì sự quan tâm, chăm sóc dành cho các con. Luôn có một sự yêu thương, gắn kết vô hình giữa trẻ với nhà trường. Xuất phát từ tình yêu và tâm huyết trong việc giáo dục trẻ. Chắc chắn Mầm non Trải Nghiệm Đồng Mận Nhỏ sẽ là người bạn đồng hành hữu ích trong mỗi bước phát triển của trẻ.

Bình luận về bài viết