Mầm non Tiến Sĩ Việt (Vietdoctors Kindergarten) - Yên Hòa

thuộc Học viện Mầm non VietDoctors, Quận Cầu Giấy

CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG 20 TRIỆU ĐỒNG CHO BÉ TẠI MẦM NON VIETDOCTORS - CẦU GIẤY

gửi lên 10/08/2017 viết bởi Huyền Nguyễn Thị Thu

CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG 20 TRIỆU ĐỒNG CHO BÉ TẠI MẦM NON VIETDOCTORS - CẦU GIẤY

CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG 20 TRIỆU ĐỒNG CHO BÉ TẠI MẦM NON VIETDOCTORS - CẦU GIẤY


Nhân dịp đầu năm học mới, với nguyện vọng có thể giúp các bậc Phụ huynh có cái nhìn thực tế và khách quan hơn về môi trường học tập của các bé,Học viện Mầm non VietDoctors - Yên Hòa trân trọng kính mời các bậc Phụ huynh cùng các bé đến tham quan trường và trải nghiệm những buổi học MIỄN PHÍ tại trường.

Khi đăng kí đến trường tham quan và đăng kí HỌC THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ 03 BUỔI, quý Phụ huynh còn có cơ hội nhận được HỌC BỔNG TRỊ GIÁ 20 TRIỆU ĐỒNG cho bé may mắn.

Đến với buổi tham quan, Phụ huynh được quan sát những gì?

  • VietDoctors Kindergarten sẽ không ngại khi đưa phụ huynh đến thăm căn bếp nhỏ xinh được thiết kế một chiều với nguồn thực phẩm tươi ngon được đặt hàng ngày và chuyển đến trường vào mỗi buổi sáng sớm.
  • Nhà trường cũng không ngại việc để quý Phụ huynh lên thăm giờ ăn của các con, từ lớp nhỏ đến lớp lớn hơn, các bé đều được rèn luyện thói quen tự giác xúc cơm ăn, không "ép ăn" hay dọa nạt.
  • Quý phụ huynh cũng sẽ được ngồi "dự giờ" khi các bé học tập, được quan sát cách các cô giảng dạy và hỗ trợ các bé học tập hàng ngày.
  • Nhà trường cũng vô cùng tự hào giới thiệu với quý Phụ huynh từng góc nhỏ trong ngôi nhà của các bé, nơi nhà trường đã chăm chút từng mảnh gỗ, bóng đèn để các con có một sàn nhà chống thấm, đệm ga 2 lớp chống thấm cotton, để con được học tập trong phòng học tràn ngập ánh sáng tự nhiên, an toàn với cầu thang có lưới võng và ban công được trang bị đầy đủ lưới an toàn, vững chắc...

Khi phụ huynh muốn đến tham quan trường, bất cứ lúc nào, chỉ cần gửi "Tin nhắn" đặt lịch cho nhà trường TẠI ĐÂY. Nhà trường luôn sẵn lòng đón tiếp Phụ huynh cùng các bé đến tham quan và trải nghiệm tại trường.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Học viện Mầm non VietDoctors - Yên Hòa

SĐT: (091) 178-0699

Địa chỉ: Biệt thự số 15, lô 4E, đường Trung Yên 9, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Facebook: VietDoctors Kindergarten


Bình luận về bài viết