Chương trình tiếng anh GrapeSEED

GIAO TIẾP BẰNG TIẾNG ANH NHƯ TIẾNG MẸ ĐẺ CÓ KHÓ VỚI TRẺ TỪ 4-12 TUỔI KHÔNG? ĐẶC ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CHƯƠNG TRÌNH HỌC TIẾNG ANH GrapeSEED LÀ GÌ?

Mỗi bậc cha mẹ đều có những định hướng và mong muốn dành cho con cái. Luôn muốn dành cho con những gì tốt nhất ngay từ nhỏ. Nhiều gia đình có điều kiện đã bỏ số tiền không nhỏ cho con đi học tiếng anh với mong muốn là con học và yêu thích như ngôn ngữ thứ 2. nhưng kết quả thu nhận không như gia đình mong muốn: con không tiếp thu được, không muốn học, hoặc tiếp thu ít so với thời gian và tiền bạc bỏ ra...Đó là lý do tại sao trường mầm non song ngữ Song Ngữ Vietkids Montessori sẽ thực hiện triển khai chương trình GrapeSEED- chương trình này
- Nếu bạn muốn tận dụng khoảng thời gian vàng cho việc học ngôn ngữ giúp con phát triển tối đa khả năng tiếng Anh; - Nếu bạn có định hướng cho con du học ở các quốc gia nói tiếng Anh.
- Nếu bạn muốn con giao tiếp tiếng Anh thành thạo, tự tin và chuẩn xác khi học tập hoặc đi làm sau này, thì GrapeSEED là chương trình dành cho con bạn.

GrapeSEED là một chương trình giúp trẻ em thu nhận tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai. Chương trình được thiết kế dựa trên quá trình tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên của trẻ. Từ những nghiên cứu khoa học và kết quả thực tế đã được chứng minh, GrapeSEED đã và đang giúp thế hệ trẻ trên khắp thế giới thành thạo tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ.

Đối tượng: cho trẻ từ 4 tuổi đến 12 tuổi.
GrapeSEED giúp trẻ thành thạo tiếng Anh
GrapeSEED dạy trẻ giao tiếp sử dụng tiếng Anh Mỹ chuẩn. Chương trình bắt đầu với những tính năng ngôn ngữ chính và tập trung nhiều vào việc dạy trẻ giao tiếp.
Cách tiếp cận của GrapeSEED tương tự như việc học tiếng Việt. Trẻ có thể nghĩ bằng tiếng anh rồi từ đó sẽ nói bằng tiếng anh. Phương pháp này giúp trẻ tiếp thu một cách tự nhiên, không áp lực và rất tự tin khi nói.
Môi trường học 100% tiếng Anh, không thực hiện dịch. Trẻ được học với những hình ảnh bắt mắt, nội dung gần gũi, quen thuộc gây sự thu hút cho trẻ. Điều đó là chìa khóa để trẻ tiếp thu một cách hiệu quả tối đa.
Chương trình được chủ động thiết kế với nội dung tiếng Anh tập trung vào các diễn đạt ngôn ngữ thường xuyên được sử dụng nhất và có sự kết nối chặt chẽ giữa các Unit với nhau.
Phương pháp dạy được nghiên cứu và thực hiện đi kèm với chương trình. Giáo viên đứng lớp sẽ được đào tạo về phương pháp dạy từ các chuyên gia GrapeSEED.
Nội dung từng Unit được xem xét cẩn thận và xây dựng khoa học khiến cho việc học tiếng Anh trở nên nhẹ nhàng hơn, giao tiếp tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn. Trong mỗi Unit, học sinh sẽ lĩnh hội thêm được các từ và diễn đạt mới thông qua những ngữ cảnh mới được kết hợp với các từ và diễn đạt đã biết ở các Unit trước đó.
THỜI LƯỢNG HỌC:
- Thời lượng: Học liên tiếp từ thứ 2- thứ 6.
- Mỗi buổi: 40 phút tương tác với giáo viên được đào tạo chuyên GrapeSEED và 40 phút học với giáo viên tiếng anh trên lớp.
- Tất cả trẻ đều bắt đầu học từ Unit 1 và lên dần các Unit tiếp theo.

Montessori Song ngữ Vietkids

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá