Tiêu chí khi lựa chọn Trường mầm non nhận giữ trẻ 6 tháng tuổi

Tiêu chí khi lựa chọn Trường mầm non nhận giữ trẻ 6 tháng tuổi

Bé yêu của bạn vừa được 6 tháng và vì điều kiện gia đình bạn đang muốn tìm kiếm trường mầm non nhận giữ trẻ 6 tháng tuổi. Điều này không hề khó tuy nhiên bạn cần lựa chọn được trường có các tiêu chí phù hợp nhất với điều kiện của bạn, có như vậy bạn mới yên tâm gửi gắm bé yêu của bạn tại đó.

Xem thêm DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG MẦM NON NHẬN TRẺ TỪ 6 THÁNG TUỔI QUẬN LONG BIÊN

Hiện nay các trường mầm non nhận giữ trẻ 6 tháng tuổi rất nhiều nên các gia đình có nhiều sự lựa chọn tốt hơn cho con mình. Tuy nhiên mỗi gia đình lại có những tiêu chí khác nhau khi chọn trường, nhất là chọn trường cho các bé dưới 12 tháng. Và trong bài viết dưới đây trường mầm non Thiên Tài Nhỏ Quận 6 xin đưa ra một vài kinh nghiệm trong việc lựa chọn trường cho bé.

Tiêu chí khi lựa chọn Trường mầm non nhận giữ trẻ 6 tháng tuổi

Trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên cần gì?

Cuộc sống ngày càng bận rộn với các mối lo toan công việc nên có lẽ sau 6 tháng nghỉ sinh là thời điểm mẹ phải quay trở lại với công việc thường nhất thế nhưng mối lo lớn nhất cho các gia đình là em bé sẽ thế nào? Ai là người trông và chăm các con? Nên thuê người giúp việc hay cho đi gửi trẻ?…Với các gia đình có điều kiện để thuê người giúp việc thì mọi thứ lại trở nên dễ dàng thế nhưng với các gia đình không có điều kiện thuê người trông trẻ thì việc cho trẻ đi “học” là giải pháp cuối cùng.

Thời điểm trẻ từ 6 tuổi trở lên là giai đoạn vô cùng quan trọng. Đây là thời điểm bé bắt đầu được ăn dặm theo đúng tiêu chuẩn, bé cần được làm quen với các loại thực phẩm phong phú hơn để phát triển hệ xương cứng cáp. Hơn nữa, đây cũng là quãng thời gian bé của bạn biết lẫy, biết ngồi cũng như hóng chuyện để phát triển khả năng nghe nói và phản xạ….Chính vì điều này là đây được gọi là thời gian “vàng” để bé có những tiền đề phát triển về sau này. Nếu trong quãng thời gian này bé nhận được sự quan tâm đúng cách, đúng khoa học cùng với các hoạt động thúc đấy sự phát triển toàn diện thì sẽ thật tuyệt vời.

Xem thêm TRẺ 1 TUỔI NÊN DẠY NHỮNG GÌ?

Tiêu chí khi lựa chọn Trường mầm non nhận giữ trẻ 6 tháng tuổi

  • Trường phải gần nhà nhất để bạn có thể đưa đón con tiện lợi và đỡ mất nhiều thời gian.
  • Trường có phòng học rộng rãi, thoáng mát và đặc biệt là phải đảm bảo an toàn cho bé.
  • Nhà vệ sinh sạch sẽ, giáo cụ học tập, vui chơi, chăn chiếu được vệ sinh thường xuyên.
  • Trường có chế độ ăn đảm bảo dinh dưỡng, phong phú và đặc biệt là hợp vệ sinh.
  • Đội ngũ giáo viên tận tụy, nhiệt tình trong công việc và có kỹ năng sư phạm, chăm sóc trẻ tốt.

Đối với độ tuổi 6 tháng tuổi gần như bé chưa học hỏi được nhiều mà quan trọng trong thời gian này bé cần nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ người trông giữ. Do đó, khi các cô ân cần chăm sóc cho các con tỷ mỹ nhất có thể sẽ giúp bố mẹ yên tâm hơn khi gửi gắm con tại đây.

Chỉ khi bạn xác định rõ ràng được các tiêu chí cũng như mục tiêu khi đưa con đi lớp học thì bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được trường với các tiêu chí phù hợp nhất. Và bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn được một trường mầm non nhận giữ trẻ 6 tháng tuổi vô cùng chất lượng như hiện nay.

TRƯỜNG MẦM NON THIÊN TÀI NHỎ

Địa chỉ: 127 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Hotline: 0906 915 117

Kindergarten Quận 6 Trường Mầm Non

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá