Những Lợi Ích Khi Gửi Con Tại Trường Mầm Non Thiên Tài Nhỏ

Những Lợi Ích Khi Gửi Con Tại Trường Mầm Non Thiên Tài Nhỏ

Việc chọn trường mầm non cho con luôn là băn khoăn của nhiều bậc cha mẹ bởi vì nơi đó là nơi bé bắt đầu bước vào đời, là nơi bé bắt đầu phát triển tài năng, bất cứ phụ huynh nào cũng muốn tìm một ngôi trường vừa tốt vừa giúp bé ngày càng phát triển. Thấu hiểu được điều đó, Trường Mầm Non Thiên Tài Nhỏ có thể giải quyết những vấn đề lo âu của những bậc cha mẹ đã và đang tìm trường cho con.

Trường Mầm Non Thiên Tài Nhỏ được thành lập năm 2010 với tâm nguyện tạo dựng một môi trường vui chơi, học hỏi những đều mới lạ cho các bé. Mỗi đứa trẻ đều có một trí thông minh, vậy nên trách nhiệm của Thiên Tài Nhỏ là khơi dậy điều đó ở trẻ thông qua sự yêu thương, hướng dẫn, chăm sóc phù hợp và động viên khuyến khích trẻ. Đứa trẻ có sự ham hiểu biết bắt đầu ngay từ những năm đầu tiên cùng với việc phát triển sự hứng thú trong việc học và tiếp xúc với người khác. Những kinh nghiệm đầu đời tốt sẽ tạo nên sự khác biệt đối với những thành quả trong tương lai của những đứa trẻ vì vậy mục tiêu của Mầm Non Thiên Tài Nhỏ là phát triển sự toàn diện của trẻ.

Với đội ngũ giáo viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tâm huyết, nhà trường hiểu rằng sự đầu tư và định hướng phát triển cho các bé trong giai đoạn từ 1 đến 6 tuổi là điều vô cùng cần thiết. Chính vì vậy, trong các năm học, nhà trường đều có những hoạt động thiết thực để kích thích các bé bộc lộ năng khiếu bản năng để từ đó giúp các bé phát triển tối đa năng lực của mình trong giai đoạn đặc biệt này. Ngoài ra, Nhà trường luôn cố gắng học hỏi, cập nhật kiến thức giáo dục mầm non song song với sự thay đổi và phát triển của thế giới để mang lại những điều tốt nhất có thể cho trẻ. Mầm Non Thiên Tài Nhỏ xây dựng một chương trình học gần gũi với đặc điểm tâm sinh lý trẻ, được thực hiện thông qua các hoạt động vui chơi và học tập hàng ngày với các chủ đề - chủ điểm hấp dẫn như: Chủ đề Trường mầm non, Bản thân, Gia đình, Giao thông, Nghề nghiệp, Động vật, Thực vật, Quê hương-đất nước-Bác Hồ, Các hiện tượng tự nhiên. Ngoài ra còn có thêm các khóa học Aerobic, tiếng anh, ….

  • Trường Mầm Non Thiên Tài Nhỏ
  • Địa chỉ: 127 Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, TP.HCM (Trường ngay ngã tư đèn xanh đỏ đường số 23 và Lý Chiêu Hoàng)
  • Hotline/ Zalo: 0906.915.117 – 0918.976.522

Kindergarten Quận 6 Trường Mầm Non

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá