Chương trình học tiếng Anh GrapeSEED

GrapeSEED là chương trình học Tiếng Anh cho trẻ em được được phát triển từ trường MeySen – Sendai, Nhật Bản - một tổ chức giáo dục có thế mạnh về dạy ngôn ngữ ở Nhật Bản. Được thiết kế dựa theo quá trình học ngôn ngữ một cách tự nhiên của trẻ, GrapeSEED giúp trẻ thu nhận một ngôn ngữ thứ hai với khả năng nghe và giao tiếp tương đương với ngôn ngữ đầu tiên. Ngay từ nhỏ trẻ đã có thể nghe và bắt chước âm thanh như một bản năng vốn có. Do đó, GrapeSEED đã được cẩn thận thiết kế về mặt nội dung và sử dụng phương pháp dạy đa dạng để vừa tận dụng được những thế mạnh, vừa khắc phục được những hạn chế, đồng thời tạo không khí vui vẻ trong khi học, giúp trẻ học tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Lợi ích của việc học tiếng Anh theo chương trình GrapeSEED:

  • Đẩy nhanh quá trình phát triển ngôn ngữ.

Trẻ em có thể phát triển khả năng giao tiếp rất nhanh thông qua quá trình nghe các diễn đạt rồi ghi nhớ và lặp lại trong khi chỉ học một lượng nhỏ từ vựng để sử dụng các diễn đạt đó. GrapeSEED tận dụng triệt để khả năng này của trẻ nhỏ khiến cho quá trình học ngôn ngữ mới nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều.

  • Bắt đầu giao tiếp sớm chỉ với một lượng từ vựng quan trọng.

GrapeSEED bắt đầu từ những từ có tần xuất sử dụng cao trong giao tiếp tiếng Anh. Ví dụ danh sách 10 từ này chiếm 25% ngôn ngữ giao tiếp: I, AND, THE, YOU, TO, A, THAT, IT, OF, IN. Các từ quan trọng này là nền tảng giúp trẻ nói lưu loát và dần dần trở nên thành thạo. Chính vì vậy, học GrapeSEED, trẻ sẽ bắt đầu giao tiếp sớm ngay với lượng nhỏ các từ quan trọng này và trẻ sẽ ngày càng giao tiếp dễ hơn, tự nhiên hơn và thành thạo hơn nhờ nền tảng vững chắc ban đầu.

  • Đẩy mạnh mối quan hệ gần gũi giữa giáo viên và học sinh.

Cách tiếp cận của GrapeSEED giúp giáo viên và học sinh có nhiều cơ hội tương tác và giao tiếp. Học sinh cảm thấy thoải mái và vui vẻ chuyện trò với giáo viên như một người bạn. Chính điều này giúp học sinh tự tin và tiến bộ nhanh hơn.

  • Kết hợp phương pháp dạy tốt nhất với sự tham gia tích cực của học sinh.

Phương pháp dạy truyền thống lấy trọng tâm lớp học là giáo viên, ít để ý đến khả năng tiếp thu và tương tác của học sinh. GrapeSEED đã có giải pháp để khuyến khích học sinh tích cực suy nghĩ và tương tác ngược lại với giáo viên. Điều này đẩy mạnh khả năng giáo tiếp tiếng Anh của trẻ.

  • Duy trì và khích lệ niềm yêu thích cũng như tính chủ động trong học tập của trẻ.

Phương pháp của GrapeSEED khuyến khích học sinh tham gia bài học, chủ động tư duy và tương tác lại với giáo viên và bạn bè. Điều này không chỉ tác động đến kết quả học tiếng Anh mà còn giúp phát triển niềm yêu thích và sự chủ động trong học tập nói chung của trẻ.

Với mong muốn mang lại những điều tốt nhất cho trẻ, trường Mầm non Song Ngữ Happy Feet đã đưa GrapeSEED vào chương trình học tiếng Anh hàng tuần. Giờ đây phụ huynh không còn phải lo lắng về những vấn đề như con không tiếp thu được, không muốn học, hoặc tiếp thu ít so với thời gian và tiền bạc bỏ ra nữa mà có thể hoàn toàn yên tâm về việc học tiếng Anh của con ở trường.


Mầm non Song ngữ Happy Feet

Nhóm review, tìm trường mầm non tốt cho con

Bạn đang băn khoăn chưa biết trường nào là phù hợp nhất cho bé nhà mình? Bạn muốn tham khảo thêm ý kiến từ cộng đồng? Hay có nhu cầu tìm kiếm người trông trẻ nhiều kinh nghiệm, vừa có tâm vừa có tầm? Tham gia nhóm Review, tìm trường tốt cho con - Nơi các bậc phụ huynh đồng hành cùng nhau tìm ra trường mầm non tốt cho con trong mức phí, loại hình trường, khu vực,... và các tiêu chí khác mà cha mẹ hướng tới.

Review các trường mầm non, mẫu giáo, nhà trẻ Hà Nội

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá