Chọn trường mầm non TPHCM - Trường nào tốt nhất cho bé?

Chọn trường mầm non TPHCM - Trường nào tốt nhất cho bé?

Các trường mầm non ở Việt nam nói chung, và các trường mầm non Hồ Chí Minh nói riêng thì việc chọn trường mầm non nào cho các bé luôn luôn làm cho các bậc làm cha mẹ như chúng ta phải lo lắng và đau đầu. Bạn mong muốn con mình sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy dỗ một cách tốt nhất để có một sự khởi đầu hoàn hảo cho các giai đoạn phát triển sau này. Nhưng làm thế nào để chọn được ngôi trường theo ý muốn? hiểu được những băn khoăn lo lắng của các bậc cha mẹ, chúng tôi- đội ngũ giáo viên trường Mầm non Thiên Tài Nhỏ- trường mầm non ưu việt sẽ giúp các bạn giải quyết những lo lắng trên.

Gần đây, có rất nhiều những thông tin về vấn đề an toàn trong trường học như việc bạo lực với trẻ em, càng làm cho các bậc cha mẹ lo lắng, cẩn trọng hơn khi chọn trường cho con. Rất nhiều topic “Kinh nghiệm chọn trường mầm non Hồ Chí Minh tốt”, “Tiêu chí chọn trường mầm non Hồ Chí Minh”… trên các diễn đàn luôn thu hút được sự quan tâm, phản hồi của đông đảo các bậc làm cha làm mẹ. Là một trong những trường mầm non uy tín trên địa bàn Hồ Chí Minh, trường mầm non Thiên Tài nhỏ chúng tôi cam kết dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con của bạn.

Ở trường mầm non Thiên Tài Nhỏ, các giáo viên được đào tạo một cách bài bản. Tất cả các giáo viên trong trường đều tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc từ các trường đào tạo giáo dục trong cả nước cùng với trình độ nghiệp vụ và chuyên môn ngày càng được hoàn thiện và nâng cao. Bên cạnh đó, các cô giáo ở mầm non Thiên Tài nhỏ có những kiến thức cơ bản về đặc điểm tâm sinh lý trẻ em và rất yêu nghề.

Những điểu mà các bé của bạn sẽ có được khi học ở trường mầm non Thiên Tài nhỏ là :

-Các bé sẽ được học tập và vui chơi theo đúng độ tuổi của mình.

-Các bé được giáo dục trẻ yêu thương, lễ phép với ông bà, cha mẹ, người lớn tuổi, thân thiện với bạn bè và biết yêu quê hương.

-Xây dựng một nền tảng vững chắc cho con bạn để học đọc, viết và làm toán khi bé chuẩn bị thật sự sẵn sàng để vào lớp 1: rèn luyện những kỹ năng và kiến thức cơ bản của lớp 1, điều này làm cho bé không bị bỡ ngỡ và khó khăn trong việc làm quen với môi trường tiểu học.

-Hàng tuần, các bé được tham gia các chương trình, cuộc thi giao lưu học hỏi nhằm giúp các bé có được sự tự tin trước mọi người và nâng cao khả năng ham học cũng như tìm ra được những năng khiếu bẩm sinh cho con của bạn.

-Các bé được ăn, ngủ, vui chơi theo đúng thang biểu đồ chuẩn dành cho trẻ em từ 6 tháng đến 6 tuổi.

-........................

Việc khuyến khích tối đa tính tự lập của trẻ, để trẻ tự phát huy năng khiếu của bản thân, bé có thể tự xúc cơm, tự thu dọn đồ chơi, tự rửa tay trước bữa ăn, tự chọn và mặc quần áo theo ý muốn. Nhiều cha mẹ cũng sẽ bất ngờ khi thấy con tự thắt dây giày, sử dụng dao nĩa một cách thuần thục. Hãy để chúng tôi giúp các bạn chăm sóc con bạn tốt nhất một cách có thể. Vậy các bố mẹ tại Hồ Chí Minh ắt hẳn đã trả lời được câu hỏi: chọn trường mầm non Hồ Chí Minh nào tốt nhất cho bé rồi chứ.

TRƯỜNG MẦM NON THIÊN TÀI NHỎ

Địa chỉ: 127 Lý Chiêu hoàng, Phường 10, Quận 6, TPHCM

Điện Thoại: 0906.915.117 (Cô Quyên)

Kindergarten Quận 6 Trường Mầm Non

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá