Chon trường mầm non cho bé 1 tuổi

Chọn trường mầm non cho bé 1 tuổi

Chúng tôi hiểu rằng quyết định cho con đi học là một quyết định lớn và là cả một thách thức dành cho cha mẹ, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên làm cha mẹ. Và chúng tôi cũng hiểu được rằng phụ huynh muốn chắc chắn rằng mình đang đưa ra một lựa chọn tốt nhất dành cho đứa con yêu quý.

Ở trường mầm non Thiên Tài Nhỏ các giáo viên, bảo mẫu của chúng tôi sẽ chăm sóc cho bé bằng tấm lòng của những người làm cha mẹ.

Hệ thống trường mầm non Thiên Tài Nhỏ được tin tưởng là nơi mang lại một môi trường học và chơi đầy ấm áp yêu thương, an toàn và thú vị để giúp bé trưởng thành một cách toàn diện, về trí tuệ thông minh, kỹ năng xã hội, thể chất, cảm xúc, tính khí và tiềm năng.

Các giáo viên, bảo mẫu giáo dục đầy đam mê của chúng tôi và chương trình học mang tính cách tân đặc sắc sẽ giúp bé khám phá ra niềm vui của việc học, đồng thời bé sẽ học cách kết bạn, xây dựng những mối tương tác vững chắc với giáo viên, những người sẽ cùng bé đồng hành trên con đường trưởng thành của bé. Chúng tôi sẽ chia sẻ cùng phụ huynh những khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày cũng như các vấn đề liên quan đến các giai đoạn phát triển của bé.

Mọi thông tin liên hệ:

Trường Mầm Non Thiên Tài Nhỏ

127 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quân 6, TP.HCM (Trường nằm ngay ngã tư đèn xanh đỏ của đường Lý Chiêu Hoàng và đường 23)

Điên thoai: 0906915117 (Cô Quyên) - 0918 976 522 (Cô Châu)

Kindergarten Quận 6 Trường Mầm Non

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá