AN TOÀN CHO BÉ - NIỀM VUI CHO BA MẸ

Hầu hết trẻ nhỏ thường hiếu động, nghịch ngợm, không mấy khi chịu ngồi yên một chỗ. Không chỉ vậy, với tâm lý tò mò, thích khám phá và bắt chước hành động của người lớn,... nên ngay cả khi ở trong nhà, trẻ cũng có thể gặp phải nguy hiểm mà chính các bậc cha mẹ cũng không lường trước được.

AN TOÀN CHO BÉ - NIỀM VUI CHO BA MẸ

Ổ ĐIỆN là một trong những vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình nhưng cũng là một trong những nguy cơ lớn gây ra rủi ro cho Bé yêu của chúng ta. Hiểu được sự nguy hiểm tiềm tàng tại mỗi căn nhà nhỏ xinh của mỗi gia đình đối với Bé, đại diện TRƯỜNG MẦM NON SONG NGỮ HAPPY FEET - Cô VÂN ANH quyết định TẶNG BA MẸ "MÓN QUÀ NHỎ NHƯNG Ý NGHĨA LỚN" 🎁 🎁 🎁

Cô Vân Anh hiểu rằng bé luôn muốn được thoả thích vui chơi trong nhà nhưng còn rất nhiều gia đình còn thiếu một vật dụng đó là "NÚT BỊT Ổ ĐIỆN". Đây là một vật dụng rất nhỏ nhưng lại rất cần thiết bởi công dụng bảo vệ cho Bé Yêu của chúng ta ❤️❤️❤️

AN TOÀN CHO BÉ - NIỀM VUI CHO BA MẸ

AN TOÀN CHO BÉ - NIỀM VUI CHO BA MẸ

Do đó, để bảo vệ trẻ khỏi các rủi ro tiềm tàng này, Ba Mẹ hãy nhanh chóng kiểm tra xem gia đình nhỏ của mình cần bao nhiêu nút bịt ổ điện (nút có loại 2 chân và 3 chân) và nhanh tay đăng ký với Văn Phòng nhà trường để Cô VÂN ANH tặng gia đình, "CÙNG GIA ĐÌNH ĐEM LẠI AN TOÀN CHO BÉ YÊU" nhé các Ba Mẹ !!

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

*Thông tin chi tiết liên hệ: Trường mầm non song ngữ Happy Feet

Địa chỉ: số 1, ngõ 179 Đình Thôn,Mỹ Đình 1, Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0962471386 (Cô Vân Anh)

Email: vuontre.hn@gmail.com

Mầm non Song ngữ Happy Feet

Nhóm review, tìm trường mầm non tốt cho con

Bạn đang băn khoăn chưa biết trường nào là phù hợp nhất cho bé nhà mình? Bạn muốn tham khảo thêm ý kiến từ cộng đồng? Hay có nhu cầu tìm kiếm người trông trẻ nhiều kinh nghiệm, vừa có tâm vừa có tầm? Tham gia nhóm Review, tìm trường tốt cho con - Nơi các bậc phụ huynh đồng hành cùng nhau tìm ra trường mầm non tốt cho con trong mức phí, loại hình trường, khu vực,... và các tiêu chí khác mà cha mẹ hướng tới.

Review các trường mầm non, mẫu giáo, nhà trẻ Hà Nội

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá