9 PHẨM CHẤT GIÚP TRẺ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

9 PHẨM CHẤT GIÚP TRẺ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Chúng ta đang sống trong một thế giới "phẳng" trước sự chuyển dịch tư duy mạnh mẽ của nhân loại, cùng xu thế hội nhập toàn cầu đang diễn ra trên toàn thế giới. Vậy, một nền giáo dục hiện đại cần phải làm gì để ngày càng có nhiều "Công Dân Toàn Cầu"?

Xem thêm: 6 DẤU HIỆU CỦA ĐỨA TRẺ SÁNG TẠO, BA MẸ ĐÃ BIẾT?

Dưới đây là 9 phẩm chất hàng đầu mà mọi trẻ em cần có trong tương lai:

9 PHẨM CHẤT GIÚP TRẺ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU
9 PHẨM CHẤT GIÚP TRẺ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU
9 PHẨM CHẤT GIÚP TRẺ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU

1. LÒNG BIẾT ƠN: Lòng biết ơn sẽ giúp trẻ sống hạnh phúc và lương thiện. Trẻ sẽ dễ dàng kết nối các mối quan hệ, tạo ra thái độ sống tốt và biết trân trọng những gì mình đang có.

2. TÌNH YÊU THƯƠNG: Tình yêu thương giúp trẻ biết bao dung, vị tha, thanh thản và hạnh phúc. Con trẻ luôn cần được nuôi dưỡng tình yêu thương từ những điều nhỏ nhất...

3. TÍNH TỰ LẬP: Trẻ được rèn luyện kỹ năng sống, phát huy tính tự lập, dám chịu trách nhiệm trước mỗi quyết định và hành động của bản thân trong cuộc sống.

4. TÍNH TỰ TRỌNG: Tự trọng là một trong những yếu tố quan trọng giúp trẻ thành công và hạnh phúc. Trẻ biết tự trân trọng thân thể của mình, tự trân trọng danh dự, uy tín của bản thân và giữ cho tâm hồn luôn vui tươi hạnh phúc.

5. KHÁT KHAO LỚN: Ước mơ là động lực mạnh mẽ để biến những điều không thể thành có thể. Mỗi đứa trẻ luôn cần được khuyến khích và nuôi dưỡng những ước mơ, dám nghĩ, dám sống và dám làm vì những điều lớn lao.

6. HAM HỌC HỎI: Trẻ được khơi dậy, kích thích sự tò mò, đam mê tìm hiểu, khám phá thế giới đầy kỳ bí, đam mê tri thức, yêu khoa học, yêu đọc sách, ...

7. KHÔNG SỢ THẤT BẠI: Thất bại chỉ là những bài học để tiến tới thành công. Trẻ có quyền được sai, được khuyến khích tham gia trải nghiệm mà không sợ thất bại. Bởi đã làm thì sẽ có thể sai, có thể thất bại. Chỉ có không làm thì mới không sai.

8. THÍCH NGHI NHANH: Thích nghi nhanh giúp trẻ nhanh chóng hòa đồng với bạn bè, biết cách thay đổi bản thân để phù hợp với hoàn cảnh sống.

9. TÍNH KIÊN NHẪN: Tính kiên nhẫn giúp trẻ có khả năng chịu đựng trước những hoàn cảnh khó khăn, kiên trì đối mặt trước những thách thức trong cuộc sống, rèn luyện khả năng quan sát thế giới xung quanh giúp trẻ thành công hơn trong cuộc sống.

9 PHẨM CHẤT GIÚP TRẺ TRỞ THÀNH CÔNG DÂN TOÀN CẦU
Làm sao để trang bị những phẩm chất quan trọng này cho trẻ? Trường Mầm non Happyfeet coi mỗi em bé là một cá thể độc lập và duy nhất luôn được tôn trọng, yêu thương cũng như phát huy tiềm năng và tỏa sáng trong môi trường giáo dục hiện đại và an toàn. Qua đó các bé sẽ được rèn luyện mỗi ngày để hình thành những phẩm chất công dân toàn cầu thông qua các hoạt động:
CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỌC TRUYỀN THỐNG PHONG PHÚ kết hợp với giáo trình nước ngoài, những phương pháp dạy mới hiện đại sẽ khuyến khích trẻ khẳng định tự do diễn đạt suy nghĩ , phát triển tư duy sáng tạo.
BÉ từ 3T trở lên sẽ học chương trình SONG NGỮ VIỆT - ANH với GV bản ngữ hàng ngày theo pp GrapeSEED - Đây là Chương trình học Tiếng Anh cho trẻ em được thiết kế dựa theo quá trình học ngôn ngữ một cách tự nhiên của trẻ. Học tại HappyFeet sẽ giúp trẻ thu nhận một ngôn ngữ thứ hai với khả năng nghe và giao tiếp tương đương với ngôn ngữ đầu tiên.
Nhà trường đã biên soạn chương trình học chữ, học toán , luyện chữ đẹp hoàn thiện từ lớp mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi) nhằm giúp trẻ bước vào lớp 1 một cách vững vàng nhất
Ngoài ra trẻ được trải nghiệm thêm nhiều môn học hữu ích khác để có thể phát triển một cách toàn diện:
Múa : Bale, múa dân gian : giúp trẻ tăng sự dẻo dai, tốt cho hệ cơ, xương đang trên đà phát triển của trẻ

Võ thuật : giúp tăng cường thể lực, chống được căn bệnh lười vận động phổ biến như hiện nay
Khoa học diệu kỳ bản quyền Dongsim Hàn Quốc: giúp tăng khả năng tư duy sáng tạo, luyện được các cơ ngón tay mềm mại để làm tiền đề cho viết chữ đẹp sau này
✏️
✒️

Cảm thụ âm nhạc: trẻ được làm quen với các nhạc cụ hiện đại như piano đến các nhạc cụ dân gian như trống, phách ...

Kỹ năng sống: trẻ được trải nghiệm những kỹ năng đơn giản để tự phục vụ cuộc sống cho chính bản thân mình, nâng cao tinh thần tự lập tự bé

Hoạt động dã ngoại là 1 phần không thể thiếu trong chương trình học của các con giúp các con hoà mình với thiên nhiên , tốt cho sức khoẻ và học hỏi được nhiều điều kỳ thú xung quanh bé
⚽️
⚾️

Lịch Học từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
HỆ THỐNG CAMERA QUAN SÁT trực tuyến giúp bố mẹ có thể yên tâm như con mình đang ở bên cạnh mình vậy.
=================================
SIÊU ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 4.500.000 vnđ CHO MỖI BÉ NHẬP HỌC TRONG THÁNG 4 & 5

MIỄN 100% Phí cơ sở vật chất năm học 2017 - 2018 trị giá 2.000.000

MIỄN 100% phí nhập học 2017- 2018 trị giá 2.000.000

Tặng 1 Ba lô + 1 bộ đồng phục trị giá 500.000 vnđ .
Phí giữ chỗ 1.000.000VNĐ được nhà trường khấu trừ vào học phí tháng đầu tiên khi các bé đăng ký nhập học & HOÀN TRẢ 50% nếu cha mẹ muốn thay đổi.
=================================
Bố mẹ có thể INBOX hoặc COMMENT để được tư vấn và gửi chương trình cụ thể.
=============================
PHỤ HUYNH QUAN TÂM LIÊN HỆ
TRƯỜNG MẦM NON HAPPYFEET
số 1 - ngõ 179 Đình Thôn- Mỹ Đình 1- Nam Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: 0962471386
Mầm non Song ngữ Happy Feet

Nhóm review, tìm trường mầm non tốt cho con

Bạn đang băn khoăn chưa biết trường nào là phù hợp nhất cho bé nhà mình? Bạn muốn tham khảo thêm ý kiến từ cộng đồng? Hay có nhu cầu tìm kiếm người trông trẻ nhiều kinh nghiệm, vừa có tâm vừa có tầm? Tham gia nhóm Review, tìm trường tốt cho con - Nơi các bậc phụ huynh đồng hành cùng nhau tìm ra trường mầm non tốt cho con trong mức phí, loại hình trường, khu vực,... và các tiêu chí khác mà cha mẹ hướng tới.

Review các trường mầm non, mẫu giáo, nhà trẻ Hà Nội

Bình luận về bài viết

Bạn đang tìm trường mầm non cho bé? Khám phá các trường mầm non tốt gần bạn

Học ngoại ngữ với giáo viên bản ngữ, áp dụng các phương pháp giáo dục sớm tiên tiến

Trường mầm non chất lượng cao, cơ sở vật chất tốt, nhiều hoạt động ngoại khoá